Chung cư mini Cầu Giấy

Giá từ 510- 1.060tr/căn
Hotline 0988 469 851
******************************
Nối tiếp những thành công rực rỡ của các tòa chung cư mini Xuân Đỉnh, Xuân La, Mễ trì, Đình Thôn,... Công ty Kinh Đô chúng tôi tiếp tục đưa ra thị trường tòa Chung cư  mini Cầu Giấy giá rẻ, thiết kế như một tòa chung cư cao cấp


Ưu đãi lớn khi mua chung cư mini của Kinh Đô

***** GIỚI THIỆU VỀ TÒA CHUNG CƯ MINI CẦU GIẤY

   Tòa chung cư mini Trần Bình-Cầu Giấy được xây dựng ở vị trí đắc địa trên lô đất rộng hơn 300m2 với tổng số gần 70 căn hộ nằm ngay sau Bệnh viện 198 gần Cầu Giấy, Hồ Tùng Mậu, nằm trong khu dân trí cao gần trường, gần chợ, gần bệnh viện, gần các trung tâm mua sắm hứa hẹn mang đến cho khách hàng những tiện ích tối ưu nhất.

***** TIỆN ÍCH:

   Với mong muốn mang lại không gian sống lý tưởng cho các hộ dân chung cư mini Trần Bình-Cầu Giấy nằm ở vị trí đắc địa của Quận Cầu Giấy thuận tiện giao thông, ngay cạnh bệnh viện 198, cách Đại học Thương Mại, Cao đẳng Múa, Đại học Sân Khấu Điện Ảnh khoảng 200m, cách đại học quốc gia Hà Nội khoảng 350m, cách Bến xe Mỹ Đình 500m xung quanh nhiều văn phòng công ty, cơ quan nhà nước, dân cư đông đúc, dịch vụ sầm uất phù hợp cho các bạn sinh viên, người đi làm, hộ gia đình.
   Ngoài ra tòa chung cư mini Trần Bình- Cầu Giấy được đánh giá là dự án “Vàng” với vị trí đắc địa,  thuận tiện bến xe, các khu căn hộ, trung tâm thương mại cao cấp, bệnh viện, trường học các cấp và hàng loạt trụ sở chính của các bộ, ngành… Đây là lý do khiến cư dân tương lai của dự án sẽ được tận hưởng rất nhiều tiện ích từ vị trí hiện tại. Gần trung tâm, thuận tiện về mặt giao thông là ưu điểm rất lớn của mini Trần Bình-Cầu Giấy
Chung-cu-mini-tran-binh-cau-giay

 ***** THIẾT KẾ CHUNG CƯ:

    Tòa chung cư mini Cầu Giấy được xây dựng trên lô đất hơn 300m2, được xây 8 tầng mỗi tầng có 8 căn hộ có diện tích từ 1-2 phòng ngủ. Tòa nhà được thiết kế hiện đại, sang trọng với 2 thang máy và 1 thang bộ, có đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy.
- Có ban quản lý, bảo vệ, có tầng để xe
- Có hệ thống điện nước máy, giá thành theo giá Nhà nước.
- Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, trang bị tới từng căn hộ.
- Các căn hộ đều có cửa sổ, ban công thoáng, đón ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào...
- Gồm loại 1 và 2 phòng ngủ
    Các căn hộ được thiết kế tiện nghi, sang trọng, bố trí hợp lý từ diện tích phòng ngủ, phòng khách, khu nấu ăn và khu phụ. Hệ thống cửa sổ và ban công được thiết kế hiện đại, lấy tối đa ánh sáng và gió vào trong căn hộ.
    Bên trong căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất như sàn gỗ, tủ bếp trên và tủ bếp dưới, sen vòi và chậu rửa, trần thạch cao, đèn chiếu sáng, đèn trang trí phòng khách, đầy đủ các thiết bị vệ sinh hãng INAX và bình nóng lạnh, đầu chờ máy giặt, đầu chờ điều hòa... internet và truyền hình cáp.

phoi-canh-chung-cu-mini-cau-giay


***** GIÁ BÁN:

- Căn 1PN giá từ 510-570tr/căn
- Căn 2PN giá từ 700- 1050tr/căn
(Giá bán đã bao gồm nội thất đầy đủ)

Phối cảnh chung cư mini Cầu Giấy

***** TIẾN ĐỘ DỰ ÁN:

 Tòa chung cư mini Cầu Giấy hiện đã xây thô xong, đã hoàn thiện xong các căn hộ mẫu và đang trong quá trình hoàn thiện các căn hộ, dự kiến bàn giao trước tết Nguyên Đán

***** PHÁP LÝ:

 Dự án mini Cầu Giấy có đầy đủ giấy tờ pháp lý là cơ sở để cấp giấy chứng nhân quyền sở hữu căn hộ cho khách hàng.Bằng kinh nghiệm nhiều năm sự uy tín và trách nhiệm của mình chúng tôi luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm tối ưu nhất cùng sự an tâm về tính pháp lý khi sở hữu căn hộ. Quý khách hoàn toàn an tâm khi mua căn hộ tại dự án mini Cầu Giấy của chúng tôi. 
1. Hợp đồng mua bán trực tiếp với CĐT
2. Bản sao công chứng sổ đỏ mảnh đất
3. Bản sao công chứng giấy phép xây dựng
4. Chứng minh thư, sổ hộ khẩu photo công chứng của chủ đầu tư
5. Sơ đồ, thiết kế căn hộ
6. Nội quy quản lý tòa nhà
7. Danh mục, vật tư thiết bị nội thất căn hộ.
8. Biên bản bàn giao căn hộ

***** TIẾN ĐỘ THANH TOÁN:

Tiến độ thanh toán linh hoạt chia làm 3 đợt:
-         Đợt 1: Đặt cọc 50tr
-         Đợt 2: Sau 5-7 ngày thanh toán đủ 70% giá trị căn hộ và ký Hợp đồng mua bán
-         Đợt 3: Nhận nhà thanh toán nốt 30% giá trị còn lại và nhận biên bản bàn giao căn hộ

***************************************************
Vui lòng liện hệ trực tiếp phòng bán hàng của chủ đầu tư
Phụ trách dự án:
Ms Thảo: 0988 469 851
Web: banchungucuminihn.blogspot.com
ĐC: Tầng 2, 209 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN




Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment