Bố trí phòng ngủ theo phong thủy

Cách bố trí phòng ngủ theo phong thủy

Một phòng ngủ có phong thủy tốt là nơi luôn tồn tại và thúc đẩy một dòng chảy hài hòa giữa dưỡng sinh và khoái hoạt. Đó là nơi để bạn nạp lại năng lượng sau một ngày dài lao động vất vả. Phòng ngủ là nơi luôn chứa sự vui vẻ, thú vị và hạnh phúc, cho bạn một giấc ngủ ngắn nhanh chóng, một giấc ngủ đêm tốt hay là nơi tạo nên một tình yêu nồng nàn. Chính vì vậy việc bố trí phòng ngủ là rất quan trọng bạn cần lưu ý khi bố trí phòng ngủ như sau:
Phòng ngủ đẹp

Cách bố trí giường ngủ

1. Hướng giường

   Trong phong thuỷ giường ngủ, hướng giường ngủ bạn nằm ngủ sẽ quay đầu về hướng tài lộc dựa theo con số bát quái cá nhân. Tuy nhiên, tốt nhất là bạn nên quên đi hướng phong thủy tốt nhất của mình cho đến khi bạn tìm được vị trí kê giường chính xác nhất. Nguyên tắc chuẩn luôn luôn là kê giường đúng phong thủy trước tiên, sau đó mới tính đến hướng phong thủy cá nhân.
   Nếu phòng ngủ của bạn có thể kê giường ngủ dựa vào hai bức tường đối diện với cửa (hoặc ngược lại hoặc chéo với cửa) và nó ở đúng hướng phong thủy tài lộc của bạn thì sẽ giúp bạn cải thiện tình hình tài chính, mời gọi nhiều cơ hội kinh doanh và làm việc đến với bạn hơn.

2. Đặt giường ngủ ở giữa tường

    Giường ngủ cũng nên được đặt ở vị trí trung tâm của một bức tường và không đối diện với các góc cạnh, giữa phòng hoặc phía dưới cửa sổ.
Giường ngủ nên hỗ trợ cho người nằm trên nó cảm thấy an toàn và thoải mái. Những chiếc giường làm bằng kim loại và được trang trí một cách thái quá không hề tốt cho giấc ngủ.
    Kiểu giường ngủ kết hợp giá sách, tủ đầu giường và giường kim loại có thể gây đau đầu hoặc các vấn đề khác cho phần đầu của bạn khi ngủ. Tốt nhất là giường ngủ không nên có phần đầu giường hoặc các chi tiết trang trí bằng kim loại quá gần với đầu người.

3. Đặt chén/bát tài lộc dưới giường

     Một cách khác để bạn có được giấc ngủ thật ngon là đặt một chiếc “chén/bát tài lộc” dưới giường. Nếu bạn có một bình hoa phong thủy, tiền cổ hoặc một hộp trang sức hay kim loại quý, đá quý cũng có thể đặt dưới giường ngủ. Chúng sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc kiểm soát tài sản cũng như tạo ra nhiều của cải hơn cho bạn.

4. Đặt con rùa dưới giường

    Trong phong thuỷ giường ngủ, nếu bạn có rắc rối về giấc ngủ, thử đặt một con rùa hoặc tượng con rùa dưới giường để nhận được sự hỗ trợ. Nếu bạn bị đau lưng vào ban đêm, hãy bỏ một vài cây phấn viết vào một chiếc bát cơm và đặt dưới giường để giảm bớt sự khó chịu.
    Nếu bạn là người yêu thích du lịch và muốn được đi nhiều nơi hơn hãy đặt một chiếc vỏ ốc xà cừ dưới giường.

Cách bố trí bàn trang điểm:

    Để thu hút vận may, khi chọn mua bàn trang điểm, bạn cần lưu ý đến chất liệu, màu sắc…
Bài trí phòng ngủ
     Bạn nên lưu ý đến hoa văn của bàn trang điểm sao cho hợp với mạng tuổi của mình. Mạng Thủy hợp với bàn có đường trang trí gợn sóng, hoa văn uốn lượn. Mạng Mộc hợp với đường trang trí mảnh, sọc dọc, còn những góc bo tròn hay có chạm trổ hình tròn hợp với mạng Kim. Kiểu bàn vuông vức lại hợp với mạng Thổ, riêng mạng Hỏa nên chọn bàn có chạm trổ theo khối hình tam giác nhọn. Chất liệu
    Chất liệu bàn phụ thuộc vào nội thất căn phòng, sở thích, tuổi mạng của người sử dụng. Nếu bạn thuộc mạng Hỏa, Mộc chất liệu gỗ là phù hợp nhất. Những người mạng Kim, Thủy, Thổ, nên chọn các kiểu bàn phá cách làm từ inox, sắt uốn hay kính chịu lực.

1.     Vị trí gương soi

    Bàn trang điểm có gương soi nên đặt theo hướng Đông Nam hoặc Bắc để công danh thuận lợi, làm ăn phát đạt và sức khỏe cải thiện. Tránh đặt gương ở vị trí đối diện cửa ra vào cũng như không nên để gương chiếu thẳng vào đầu giường vì gây cảm giác bất an, ngủ không ngon. Gương thuộc hành Thủy không nên đặt bàn theo hướng Nam vốn thuộc hành Hỏa, gây tương khắc với nhau.
Bàn trang điểm

2.     Màu sắc

    Nếu bạn thuộc mạng Kim, nên chọn bàn trang điểm có tông màu sáng và sắc ánh kim. Mạng Thủy nên chọn tông màu đen hay xanh đậm. Mạng Mộc hợp với bàn có màu xanh lá hoặc kết hợp giữa tông màu đen và xanh dương. Mạng Hỏa lại hợp với những chiếc bàn có tông màu đỏ, hồng hoặc tím.
     Mạng Thổ thích hợp với tông màu vàng nâu, có thể kết hợp với màu hồng tím. Tuy nhiên, nếu phòng ngủ của bạn đã trang trí với quá nhiều màu sắc, bạn nên chọn một chiếc bàn có màu trang nhã và ngược lại bởi vật dụng này được xem là điểm nhấn của căn phòng.

3.     Kích hoạt may mắn

    Những vật trang trí trên bàn trang điểm có khả năng kích hoạt vận may, đó là những lọ mỹ phẩm và nước hoa với độ sáng bóng sẽ tăng thêm sinh khí cho cả căn phòng. Bộ nữ trang bằng pha lê hoặc đá quý sẽ tạo năng lượng cho một ngày mới, giúp bạn có tinh thần sảng khoái, phấn khởi.
   Ngoài ra, bạn có thể đặt trên bàn trang điểm một bình hoa tươi để không gian luôn sống động và tràn đầy sức sống.
    Sử dụng gam màu nhẹ nhàng để tạo ra một sự cân bằng phong thủy trong phòng ngủ của bạn
    Trang trí trong phòng ngủ luôn giúp bạn có một giấc ngủ ngon cũng như giảm bệnh. Màu sắc phong thủy cho phòng ngủ được coi là “màu da”, từ nhạt đến trắng và đến màu nâu sô cô la. Vì thế, các màu trong gam này sẽ là lựa chọn tốt nhất cho việc lựa chọn đồ vật trang trí phòng ngủ.
     Hãy chọn các bức tranh nghệ thuật cho phòng ngủ một cách cẩn thận và khôn ngoan, ví dụ như một hình ảnh mang năng lượng mạnh mẽ
     Lời khuyên phong thủy tốt nhất cho phòng ngủ là hãy chọn hình ảnh bạn muốn nhìn thấy trong cuộc sống của mình; hình ảnh với sự thúc đẩy, phát triển, đẹp và tràn ngập hạnh phúc. Trừ khi bạn thích một cuộc sống buồn bã và cô đơn, nếu không đừng bao giờ treo những hình ảnh buồn và cô đơn trong phòng ngủ của bạn. Tốt nhất là hãy treo những hình ảnh liên quan đến cảm xúc, tình yêu, hạnh phúc, sự thân mật, 
    Ý tưởng về một phòng ngủ có phong thủy hoàn hảo có thể mang lại những hình ảnh khác nhau đối với mỗi người khác nhau, nhưng tất cả đều sẽ có một điểm chung, đó là mang đến khoái lạc và kì ảo mơ mộng. Trong một phòng ngủ có phong thủy tốt, mỗi một chi tiết đều phản ánh rõ ràng về tình yêu, sức khỏe và sự thư giãn, thoải mái.
Ms Thảo 0988 469 851


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment